Sản phẩm - Dịch vụ

5 lỗi các developer trẻ thường gặp khi làm dự án và cách khắc phục

React Plus Group
09 Feb 2022 17:02

Error Image

Open Talk đầu tiên của năm mới đã diễn ra với rất nhiều nội dung hữu ích cho các newbie.

Nội dung

Open Talk đầu tiên của năm mới đã diễn ra với rất nhiều nội dung hữu ích cho các newbie.

Open Talk là chuỗi event được tổ chức định kỳ hàng tháng tại văn phòng React Plus với sự tham gia của tất cả các thành viên công ty và những bạn trẻ bên ngoài có quan tâm và mong muốn học hỏi về IT nói chung và React nói riêng. 

Ở mỗi số Open Talk, chúng tôi sẽ lựa chọn những chủ đề thiết thực, giúp nâng cao khả năng tư duy và thực hiện công việc của các thành viên để thảo luận. Một thành viên sẽ là người host chính của buổi talk, phụ trách chuẩn bị nội dung chi tiết về chủ đề, thuyết trình và điều phối thảo luận. Các thành viên còn lại sẽ đặt câu hỏi, chia sẻ ý kiến, trải nghiệm của bản thân và đóng góp thêm cho nội dung buổi talk.

Buổi Open Talk tháng 02/2022 đã diễn ra với chủ đề: “Những lỗi newbie thường gặp khi làm dự án và cách khắc phục”, do anh Phạm Bá Linh - Team Leader của Division 1 host

Với đặc thù là một công ty chuyên về React & React Native, React Plus liên tục tuyển dụng các thế hệ developer trẻ và đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn tới kỹ năng thực hiện, vận hành dự án. Trong quá trình đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới, anh Linh và team đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm để giúp các bạn newbie tránh được những lỗi cơ bản.

Dưới đây là những lỗi mà các bạn newbie hay mắc phải và cách để khắc phục, giúp công việc hiệu quả hơn.

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.