Sản phẩm - Dịch vụ

Các sinh viên Nhật Bản đến tham quan RPG trước kỳ thực tập

React Plus Group
02 Jan 2024 11:01

Error Image

Tại Văn phòng RPG Hà Nội ngày 10.2.2024, Đại diện công ty đã nhiệt tình đón tiếp đoàn gồm giáo viên và các thực tập sinh Nhật Bản. Trong chuyến tham quan RPG này, các bạn sinh viên Nhật Bản đã cởi mở giới thiệu về bản thân cũng như bày tỏ mong muốn, mục tiêu đối với chương trình thực tập này.

Nội dung

Các sinh viên Nhật Bản đến tham quan RPG trước kỳ thực tập

[English Below]

Bên cạnh việc luôn cố gắng tìm kiếm những thành viên High Level gia nhập Công ty, RPG cũng luôn sẵn sàng trải thảm đỏ, đón những thực tập sinh tiềm năng đến trải nghiệm, khám phá môi trường làm việc, trau dồi những kỹ năng chuyên môn cũng như có định hướng công việc rõ ràng hơn trong tương lai.

Trong thời gian tới, RPG sẽ đón nhận 4 thực tập sinh người Nhật Bản, hiện đang là sinh viên năm 2 theo diện trao đổi sinh viên với Đại học Hà Nội. Trước khi đến với kỳ thực tập kéo dài 3 tuần tại RPG, các bạn thực tập sinh đã có chuyến tham quan văn phòng vào chiều hôm qua, 10.01.2024.

Tại Văn phòng RPG Hà Nội ngày 10.2.2024, Đại diện công ty đã nhiệt tình đón tiếp đoàn gồm giáo viên và các thực tập sinh Nhật Bản. Trong chuyến tham quan RPG này, các bạn sinh viên Nhật Bản đã cởi mở giới thiệu về bản thân cũng như bày tỏ mong muốn, mục tiêu đối với chương trình thực tập này. RPG cũng giới thiệu đến nhóm thực tập sinh về Công ty và những thông tin về chương trình thực tập của các bạn trong thời gian tới.

Chúc các bạn sẽ có khoảng thời gian thật tuyệt vời khi thực tập tại RPG.

-------

✨Students from Japan Visit RPG Before Internship

In addition to constantly seeking High-Level members to join the company, RPG is always ready to roll out the red carpet, welcoming potential interns to experience and explore the work environment, enhance their professional skills, and gain clearer career directions for the future.

In the upcoming period, RPG will be hosting four Japanese interns who are currently second-year exchange students at Hanoi University. Before embarking on their 3-week internship at RPG, the interns had a tour of the office yesterday, on January 10, 2024.

At the RPG Hanoi office on February 10, 2024, company representatives warmly welcomed the delegation, consisting of teachers and Japanese interns. During this RPG tour, the Japanese students opened up about themselves and expressed their desires and goals for this internship program. RPG also introduced the internship group to the company and provided information about their internship program for the upcoming weeks.

We hope the interns will have a fantastic time working at RPG.

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.