Sản phẩm - Dịch vụ

Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

React Plus Group
01 Jun 2023 14:06

Error Image

React Plus chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu Nhi - một ngày đặc biệt đối với các em bé, ngày mà cả thế giới hướng về những thiên thần nhỏ với tình cảm yêu thương và trân trọng.

Nội dung

Happy Children’s Day - Gift voucher Got It

Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 luôn là một ngày đặc biệt đối với các em bé, ngày mà cả thế giới hướng về những thiên thần nhỏ với tình cảm yêu thương và trân trọng. 

Tại React Plus, sự quan tâm tới các anh chị em, đặc biệt là gia đình của mọi người và các React-er Nhí, từ lâu đã luôn là một điều không thể thiếu trong các chế độ. 

Nhân ngày đặc biệt này, React Plus thân gửi mỗi bé một gift voucher của Got It. Đây là quà tặng dạng mã quét sử dụng để thanh toán tương đương tiền mặt tại hơn 300 thương hiệu liên kết với Got It, cùng hơn 20.000 cửa hàng trên toàn quốc. 

Link nhận quà sẽ được gửi qua email cá nhân của các Bố Mẹ kèm hướng dẫn sử dụng. 

Link hướng dẫn sử dụng : https://bom.so/a5oph5

Nhờ Bố Mẹ gửi lời chúc tới các bé : “Chúc các bé ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi và nghe lời bố mẹ nha!”

—--------------------------------------------------------

Happy Children's Day - Gift voucher Got It

 

International Children's Day June 1 is always a special day for babies, the day when the whole world turns to little angels with love and respect.

 

At React Plus, caring for brothers and sisters, especially everyone's families and Young React-ers, has long been an indispensable thing in modes.

On this special day, React Plus sends each child a gift voucher  Got It. This is a gift in the form of a scan code used to pay cash equivalents at more than 300 brands associated with Got It, and more than 20,000 stores nationwide.

The link to receive the gift will be sent to the parents' personal email with instructions for use.

User manual link: https://bom.so/a5oph5

Thanks to the parents for sending their wishes to the children: "Wishing you a very happy International Children's Day, always be obedient, study well and listen to your parents!"

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.