Sản phẩm - Dịch vụ

Chuyến Onsite Văn phòng React Plus tại Nhật Bản của 2 thành viên kì cựu Team Sales

React Plus Group
10 Aug 2023 10:08

Error Image

Văn phòng React Plus tại Nhật Bản chào đón 2 cô gái xinh đẹp từ Team Sales tới công tác: Nguyệt Minh (Sales Manager) và Huyền Tạ (Sales Leader). Hãy cùng lắng nghe những suy nghĩ, cảm xúc và mong đợi của hai cô gái xinh đẹp này nhé!

Nội dung

Sắp tới đây, văn phòng React Plus tại Nhật Bản chào đón 2 cô gái xinh đẹp từ Team Sales tới công tác: Nguyệt Minh (Sales Manager) và Huyền Tạ (Sales Leader). Đợt đi này, hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả công việc tuyệt vời ở 6 tháng cuối năm, mở rộng các cơ hội hợp tác với các khách hàng tiềm năng. Trước khi bước chân vào hành trình, hãy cùng lắng nghe những suy nghĩ, cảm xúc và mong đợi của hai cô gái xinh đẹp này nhé!

Nguyệt Minh - Thách thức và Cơ hội

"私は通算14年間日本にいました。しかし、今回日本でみる景色はまた違うものだと思います。我が社の日本法人が正式に設立され、我が社の急速な発展に繋がる一つのターニングポイントだと心底信じております。営業マネージャーとして、会社の発展に貢献できることは私にとって大変光栄なことでもあり、自分自身の成長にもつながるチャレンジだと受け止めております。この3ヶ月間の成果を来年の数字に反映されるよう、精一杯努力を致します。"

(Dù đã sinh sống và quen thuộc với Nhật Bản trong suốt 14 năm, tôi vẫn cảm nhận được sự khác biệt trong cái nhìn toàn cảnh về đợt công tác này so với những trải nghiệm trước đó tại đất nước mặt trời mọc. Việc Thành lập văn phòng tại Nhật Bản không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng mà còn mở ra những cánh cửa cho sự phát triển của React Plus. Tôi rất vinh dự khi có thể đóng góp và sự Phát triển của bản thân. Tôi sẽ cố gắng hết sức để ba tháng công tác trở thành những con số ấn tượng trong năm tiếp theo. Hãy cùng nhau chờ đón những thành tựu tuyệt vời sẽ đến.!.)

Huyền Tạ - Hứng thú và đam mê đối với môi trường làm việc mới

"Việc công tác tại văn phòng React Plus ở Tokyo, Nhật Bản thực sự là một cơ hội lớn đối với tôi khi đảm nhận vị trí Sales Executive. Tôi cảm thấy hồi hộp nhưng đồng thời cũng rất phấn khích về những công việc trong thời gian sắp tới. Đây là cơ hội để gặp mặt trực tiếp các khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng mới tiềm năng. Mục tiêu chuyến công tác lần này một phần tăng cường cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiện có và đồng thời mở rộng đối tượng khách hàng mới. Tôi tin rằng chuyến công tác lần này sẽ giúp tôi trưởng thành hơn, có thêm kinh nghiệm và vươn tới những mục tiêu lớn hơn trong sự nghiệp." React Plus tin tưởng rằng hành trình công tác tại Nhật Bản lần này của 2 cô gái không chỉ mang lại những trải nghiệm làm việc mới mẻ thú vị mà đặc biệt là mang lại những thành quả công việc đáng kể trong tương lai. Cùng chúc cho 2 cô gái có thật nhiều sức khỏe để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nhé!

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.