Sản phẩm - Dịch vụ

Dấu ấn tại Management Escape 2023

React Plus Group
03 Dec 2023 02:12

Kỳ họp ME năm nay của React Plus diễn ra trong 2 ngày 02-03/12 tại Sóc Sơn, Hà Nội và có sự tham gia của Ban lãnh đạo và Đội ngũ quản lý của cả trụ sở React Plus Hà Nội và Mirai Plus Nhật Bản. 

ME năm nay có sự thay đổi đặc biệt hơn mọi năm, không chỉ là buổi họp bàn mà còn có những hoạt động teambuilding như câu cá, chèo thuyền, bắn súng đạn. Quan trọng hơn hết đây là là một dịp để mọi người được trò chuyện kết nối...

Nội dung

Dấu ấn tại Management Escape 2023

[English below]

"Your Quality, Our Priority" là khẩu hiệu của React Plus năm 2024 trong kỳ họp Management Escape 2023. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 02-03/12 tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Kỳ họp ME năm nay của React Plus có sự tham gia của Ban lãnh đạo và Đội ngũ quản lý của cả trụ sở React Plus Hà Nội và Mirai Plus Nhật Bản

Tại đây, Ban lãnh đạo sẽ nhìn lại những kết quả đã đạt được trong 2023, trình bày kế hoạch 2024 và cùng nhau giải quyết những vấn đề liên quan đến mục tiêu “Nâng cao chất lượng” với 4 chủ đề nóng đó là: Development Quality, Resources Quality, Employee Life Quality, Customer Quality, để rà soát phương hướng, chiến lược hành động trước khi thực thi trong năm tới.

ME năm nay có sự thay đổi đặc biệt hơn mọi năm, không chỉ là buổi họp bàn mà còn có những hoạt động teambuilding như câu cá, chèo thuyền, bắn súng đạn.

Quan trọng hơn hết đây là là một dịp để mọi người được trò chuyện kết nối, buổi tối giao lưu và nâng cốc bia cùng nhau tâm sự về một năm đã qua. Kết thúc sự kiện, anh chị em cùng bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn khi được trải nghiệm những điều thú vị và được hiểu nhau hơn.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc của sự kiện ME vừa rồi để biết các anh chị em đã có một ngày vui vẻ như thế nào nhé!

Mark of Management Escape 2023

"Your Quality, Our Priority" is the slogan for React Plus in the year 2024, unveiled during the Management Escape 2023 gathering. This event unfolded over two days, from December 2nd to 3rd, in the picturesque locale of Soc Son, Hanoi.

This year's Management Escape for React Plus witnessed the active participation of the leadership and management teams from both the Hanoi headquarters of React Plus and Mirai Plus in Japan. Here, the leadership team will reflect on the achievements of 2023, present the plans for 2024, and collaboratively address issues related to the overarching goal of "Enhancing Quality." The focus will be on four key themes: Development Quality, Resources Quality, Employee Life Quality, and Customer Quality, paving the way for a thorough review of directions and action strategies before implementation in the upcoming year.

This year's Management Escape marked a departure from the ordinary, transcending beyond a mere meeting to include team-building activities such as fishing, rowing, and paintball shooting.

Above all, it provided a special occasion for individuals to connect and engage in conversations, raising a toast together to share thoughts and reflections on the past year. As the event concluded, participants expressed joy and gratitude, having experienced interesting moments and deepened their understanding of each other.

Let's take a look back at the moments from the recent Management Escape to understand how colleagues enjoyed a day filled with joy and camaraderie!

 

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.