Sản phẩm - Dịch vụ

Dự án huyền thoại - Tập thể được thưởng nóng

React Plus Group
19 May 2023 10:05

Error Image

Dự án Data Visualizer huyền thoại của tập thể D8 - QA - Ms.Ly (BrSE) đã được khách hàng đề cao tiềm năng phát triển và lên kế hoạch cho phase tiếp theo.

Nội dung

Được kickoff từ 30/1/2023, dự án Data Visualizer huyền thoại của tập thể D8 - QA - Ms.Ly (BrSE) đã được khách hàng đề cao tiềm năng phát triển và lên kế hoạch cho phase tiếp theo.

Mới đây, khách hàng đã gửi lời khen ngợi đến tập thể D8 - QA - Ms.Ly (BrSE) về sự phát triển vượt bậc chỉ trong đúng 2 tuần của dự án Data Visualizer. Đây là dự án xây dựng một số panel trong hệ thống Data Visualization như hiển thị đèn pha ô tô, hiển thị vị trí trên map. Được khởi động từ đầu tháng 2 kéo dài đến cuối tháng 3, từ khi dự án được release, khách hàng đã gửi gắm sự tin tưởng và hài lòng với những thành tựu mà dự án đã đạt được.

Khách hàng có lời khen ngợi đến tập thể D8 - QA - Ms.Ly (BrSE) đã thể hiện sự nhiệt huyết và trách nhiệm trong công việc, phản hồi nhanh chóng và chuẩn deadline phát triển như đã cam kết. Đó là thành quả tuyệt vời cho những nỗ lực mà Team dự án đã cố gắng suốt thời gian qua. BOD sẽ thưởng nóng trực tiếp cho team.

Chúc cho Team vào phase tiếp theo sẽ giữ vững được phong độ, phát triển dự án đạt quy mô gấp nhiều lần hơn nữa.

---------------------------------------------------------------------

Legendary project - The team on the spot rewards

Kicked off from January 30, 2023, the Data Visualizer project of the D8 - QA - Ms.Ly (BrSE) team has been appreciated by customers for its potential for development and planning for the next phase.

Recently, customers have sent compliments to D8 - QA - Ms.Ly (BrSE) team for the outstanding development in just 2 weeks of the Data Visualizer project. This is a project to build some panels in the Data Visualization system such as displaying car headlights, displaying location on the map. Launched from the beginning of February to the end of March, since the project was released, customers have trusted and satisfied with the achievements that the project has achieved.

Customers have praised D8 - QA - Ms.Ly (BrSE) team for showing enthusiasm and responsibility in work, quick response and development deadline as committed. It is a great result for the efforts that the project team has tried all the time. BOD will reward the team directly.

Wish the Team in the next phase will maintain its performance and develop the project to a much larger scale.

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.