Sản phẩm - Dịch vụ

Kết quả đầy kịch tính tại giải Esport Funfiesta 2024 - Liên minh huyền thoại

React Plus Group
28 Feb 2024 11:02

Vào ngày hôm qua (27/02/2024), cuộc chiến giữa các đội tuyển thi đấu tại giải Esport 2024 với game đầu tiên - Liên minh huyền thoại tại RPG đã mang đến cho người xem những màn tranh đấu mãn nhãn, căng thẳng và đầy gay cấn

Nội dung

Kết quả đầy kịch tính tại giải Esport Funfiesta 2024 | Liên minh huyền thoại

[English Below]

Vào ngày hôm qua (27/02/2024), cuộc chiến giữa các đội tuyển thi đấu tại giải Esport 2024 với game đầu tiên - Liên minh huyền thoại tại RPG đã mang đến cho người xem những màn tranh đấu mãn nhãn, căng thẳng và đầy gay cấn. Từ trận giao tranh đầu tiên cho đến trận cuối cùng tại chung kết, các tuyển thủ đã nỗ lực không ngừng, tỷ số thay đổi liên tục, tạo nên những trận đấu kịch tính, hồi hộp.

Bằng những kỹ năng tuyệt vời đi cùng sự phối hợp vô cùng ăn ý, các đội tuyển đã nhanh chóng tận dụng cơ hội, ghi tên mình lên bảng vàng chiến thắng lần lượt là:

1️⃣ Đội vô địch: T1 Phake;

2️⃣ Giải nhì: Lúa Chín;

3️⃣ Giải ba: Lucky Team.

Cảm ơn 05 đội tuyển đã góp mặt, tạo nên một đấu Liên minh huyền thoại đầy ấn tượng tại RPG. Sự nỗ lực và tinh thần fair-play của các đội đã làm nên thành công của sự kiện. Hẹn gặp lại bạn vào chiều nay với game FC - Online trong mùa giải Esport này nhé!

-

💥The dramatic outcome of the Esport Funfiesta 2024 | League of Legends

Yesterday (27/02/2024), the clash between the competing teams at the Esport 2024 tournament with the first game - League of Legends in RPG brought viewers thrilling, tense, and intense battles. From the first skirmish to the final match in the final, the players tirelessly strived, with scores constantly changing, creating dramatic and suspenseful matches.

With outstanding skills coupled with extremely harmonious coordination, the teams quickly seized opportunities, inscribing their names on the victory board as follows:

1️⃣ Champions: T1 Phake;

2️⃣ Runner-up: Lúa Chín;

3️⃣ Third place: Lucky Team.

Thanks to the 05 participating teams for creating an impressive League of Legends tournament at RPG. The efforts and fair-play spirit of the teams have contributed to the success of the event. See you this afternoon with FC - Online game in this Esport season!

-------------------------------------------

REACT PLUS GROUP

Công ty công nghệ chuyên phát triển các hệ thống Fintech và cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tài chính tại Nhật Bản.

Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024 6299 7777

Email: hrm@reactplus.com

Website: https://www.reactplus.com

#ReactPlusGroup #MiraiPlus #reactjs #reactJC #reactnative #YourQualityOurPriority #RPG #YourQualityOurPriority #esport2024

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.