Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày Thư Giãn - Nâng Niu Tinh Thần, Nạp Năng Lượng Mới Cho Phái Đẹp React Plus

React Plus Group
26 Jun 2024 11:06

Sau khi chương trình Ngày Thư Giãn kết thúc, với các dịch vụ massage chuyên nghiệp và đa dạng, gần 100% chị em tham gia đã được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, xua tan căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc hăng say.

Nội dung

"Ngày Thư Giãn" - Nâng Niu Tinh Thần, Nạp Năng Lượng Mới Cho Phái Đẹp React Plus!

[English Below]

Những tiếng cười rộn rã, những ánh mắt lấp lánh niềm vui và tinh thần sảng khoái - đó là hình ảnh đẹp nhất mà chúng ta có thể nhìn thấy sau khi chương trình Ngày Thư Giãn kết thúc.

Gần 100% chị em tham gia chương trình - số lượng đông nhất từ trước đến nay đã minh chứng cho sự hào hứng, quan tâm và mong đợi của các chị em dành cho sự kiện này. Với các dịch vụ massage chuyên nghiệp và đa dạng, mọi người đã được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, xua tan căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc hăng say.

Hơn cả những phút giây thư thái, Ngày Thư Giãn còn khẳng định cam kết của React Plus về việc luôn quan tâm đến đời sống tinh thần, đồng hành cùng các chị em, tạo dựng môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ và đầy cảm hứng.

-

"Relaxation Day" - Refresh Your Spirit, Recharge Your Energy for the Ladies of React Plus!

Joyful laughter, sparkling eyes full of happiness, and a refreshed spirit – these are the beautiful images we witnessed at the end of the Relaxation Day event.

Almost 100% participation from the ladies – the highest turnout to date – demonstrated the excitement, interest, and anticipation for this event. With professional and diverse massage services, everyone enjoyed wonderful moments of relaxation, dissipating stress and fatigue after dedicated work hours.

More than just moments of relaxation, Relaxation Day reaffirmed React Plus's commitment to always caring for the mental well-being of its employees, accompanying the ladies and creating a comfortable, joyful, and inspiring working environment.

-------------------------

REACT PLUS GROUP

Công ty công nghệ chuyên phát triển các hệ thống Fintech và cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tài chính tại Nhật Bản.

>Trụ sở Hà Nội: Tầng 7, toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

>Trụ sở Đà Nẵng: Tầng 11, Bella Building, 220 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

>Trụ sở Nhật Bản:Mirai Plus - CANAL GATE SHIBAURA Bldg. 6th-floor, 4-12-38, Shibaura, Minato-ku, Tokyo, 108-0023, Japan

☎️Hotline: 024 6299 7777

📩Email: hrm@reactplus.com

🔹Website: https://www.reactplus.com

#che_do_doc_quyen_cho_nu_gioi_RPG #reactplus #RPG #yourquality_ourpriority #massage_nu #vanhoa

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.