Sản phẩm - Dịch vụ

React Plus Company Trip 2023 - Phá đảo Phú Quốc

React Plus Group
05 May 2023 20:05

Tháng 5 này, React Plus sẽ tổ chức một chuyến Company Trip “siêu hấp dẫn” đến hòn đảo ngọc Phú Quốc từ ngày 13/05 - 15/05/2023 hứa hẹn sẽ là một chuyến đi đem lại nhiều trải nghiệm khó quên cho các anh chị em React. 

Nội dung

 

React Plus Summer Trip 2023 : Reacter đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay đến Đảo Phú Quốc? 

Chuyến Company Trip đặc biệt nhất từ trước đến nay đã được ấn định thời gian và địa điểm cụ thể. Đây là chuyến nghỉ dưỡng đầu tiên di chuyển bằng máy bay từ thủ đô Hà Nội tới nơi tận cùng của Tổ quốc, hứa hẹn sẽ là một chuyến đi đem lại nhiều trải nghiệm khó quên cho các anh chị em React. 

Với bờ biển trải dài và nước biển trong xanh, Phú Quốc là nơi lý tưởng cho các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển, câu cá, chèo thuyền Kayak và nhiều hoạt động khác. Chúng ta có thể ghé thăm những điểm đến nổi tiếng như Đền Dinh Cậu, Chợ đêm Phú Quốc, tham quan Grandworld, Thành phố hoàng hôn, Bãi Sao để khám phá vẻ đẹp của đảo ngọc này. Trong chuyến đi này, React-er sẽ có trải nghiệm tuyệt vời tại Palmy Resort & Spa 4 sao của Phú Quốc..

Chuyến nghỉ dưỡng diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 15/5, với sự tham gia của gần 200 thành viên cán bộ toàn công ty.

Trong lịch trình 3n2d, sẽ có 1 đêm Gala Dinner tưng bừng cho anh chị em React thưởng thức và “quẩy” hết mình. Hãy cùng React Plus điểm qua những hình ảnh về các địa điểm du lịch hấp dẫn, nơi ở “sang chảnh” và những điều thú vị đang chờ đón tại Phú Quốc nhé!

Bãi Sao - Biển cát trắng nổi tiếng với làn nước trong vắt có các hoạt động thể thao, đi thuyền đánh bắt cá, bơi lặn ngắm san hô.

Grand World Phú Quốc còn được gọi là “Thành Phố Không Ngủ”. Kiến trúc cảnh quan rực rỡ lấy cảm hứng từ châu Âu, những dãy phố thương mại sầm uất tái hiện các tâm điểm vui chơi giải trí lớn trên thế giới, khu ẩm thực chợ đêm đem đến cho bạn cơ hội “ăn cả thế giới”.

Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc quyến rũ du khách bởi những eo biển xanh trải dài và bờ cát trắng tiếp nối ghềnh đá uốn lượn, điểm xuyết bởi ô cửa vàng ngập nắng và ban công đầy hoa rực rỡ.

Chúng ta cùng chờ đón giây phút tận hưởng thư giãn, tham gia các hoạt động thú vị và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi này nhé!

Lịch trình chi tiết sẽ được thông báo trong tuần này, cũng như gửi qua email riêng tới từng React-er. Cùng nhau “quẩy đục nước” Phú Quốc nàooo!!!

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.