Sản phẩm - Dịch vụ

RPG tổ chức chương trình đào tạo - Kỹ năng Q&A cho các PM và Leader

React Plus Group
22 Feb 2024 11:02

RPG đã tổ chức chương trình đào tạo về Kỹ năng Q&A vào chiều ngày 22/02/2024. Buổi đào tạo được xây dựng như một buổi Open Talk với những chia sẻ cởi mở và hữu ích dành cho các thành viên tham dự với mục tiêu giúp các Leader, PM dự án, PM team trau dồi, nâng cao chất lượng công việc cũng như hỗ trợ tốt nhất cho việc triển khai các dự án

Nội dung

RPG tổ chức chương trình đào tạo - Kỹ năng Q&A cho các PM và Leader

[English Below]

Với mục tiêu giúp các Leader, PM dự án, PM team trau dồi, nâng cao chất lượng công việc cũng như hỗ trợ tốt nhất cho việc triển khai các dự án, RPG đã tổ chức chương trình đào tạo về Kỹ năng Q&A vào chiều ngày 22/02/2024. Buổi đào tạo được xây dựng như một buổi Open Talk với những chia sẻ cởi mở và hữu ích dành cho các thành viên tham dự.

Trong chương trình đào tạo, các học viên đã được đón nhận những kiến thức về kỹ năng Q&A - khía cạnh quan trọng trong giao tiếp và làm việc nhóm. Buổi đào tạo mang đến nhiều hoạt động thú vị, các tình huống thực tế liên quan đến kỹ năng Q&A đi cùng những cuộc tranh luận sôi nổi đã tạo nên một không khí học tập và làm việc vô cùng sôi động, hứng khởi.

Hy vọng rằng, sau buổi đào tạo, những kiến thức về Kỹ năng Q&A sẽ trở thành công cụ đắc lực để các học viên ngày một hoàn thiện, nâng cao chất lượng công việc và dự án. Ngoài ra, các học viên tham gia buổi đào tạo cũng có trách nhiệm tiếp tục việc truyền đạt kiến thức lại cho các thành viên trong team của mình, giúp đội ngũ nhân sự phát triển và thúc đẩy chất lượng công việc một cách tốt nhất.

Một lần nữa, chúc mừng buổi đào tạo về Kỹ năng Q&A diễn ra thành công, tốt đẹp. Tiếp tục chờ đón những nội dung thú vị của các chương trình đào tạo khác trong những bài viết tiếp theo nhé!

--------------------------------------------------------

RPG organizes a training program - Q&A Skills for PMs and Leaders

With the aim of assisting Leaders, Project Managers (PMs), and project teams in improving and enhancing the quality of work, as well as providing the best support for project implementation, RPG organized a training program on Q&A Skills on the afternoon of February 22, 2024. The training session was structured as an Open Talk with open and useful sharing for the attending members.

In the training program, participants were introduced to knowledge about Q&A skills - an important aspect of communication and teamwork. The training session brought many interesting activities, real-life scenarios related to Q&A skills, along with lively discussions that created a highly dynamic and enthusiastic learning and working atmosphere.

It is hoped that after the training session, the knowledge about Q&A skills will become a valuable tool for participants to improve and enhance the quality of their work and projects. Additionally, participants are encouraged to continue disseminating knowledge to other team members, contributing to the development and promotion of the best quality of work.

Congratulations once again on the successful training session on Q&A skills. Stay tuned for more interesting content from other training programs in the upcoming posts!

-------------------------------------------

REACT PLUS GROUP

Công ty công nghệ chuyên phát triển các hệ thống Fintech và cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tài chính tại Nhật Bản.

Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024 6299 7777

Email: hrm@reactplus.com

Website: https://www.reactplus.com

#ReactPlusGroup #MiraiPlus #reactjs #reactJC #reactnative #YourQualityOurPriority #RPG #YourQualityOurPriority

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.