Sản phẩm - Dịch vụ

Sống ảo tại RPG - Check in góc Tết cực xinh

React Plus Group
19 Jan 2024 11:01

Error Image

Tết này, chẳng cần đi đâu xa, hãy cùng RPG thỏa sức checkin “cháy máy” với góc chụp ảnh "sống ảo" tại gia mang đậm nét Tết Nguyên Đán của người Việt.

Nội dung

Sống ảo tại RPG - Check in góc Tết cực xinh

[English Below]

Những ngày đầu tháng 1, không khí Tết trở nên rộn ràng hơn, tràn ngập từ các ngõ ngách, con đường, lan tỏa đến văn phòng của RPG. Tết này, chẳng cần đi đâu xa, hãy cùng RPG thỏa sức checkin “cháy máy” với góc chụp ảnh "sống ảo" tại gia mang đậm nét Tết Nguyên Đán của người Việt.

Khu sân khấu đã khoác lên mình chiếc áo mới với rực rỡ sắc đỏ của đèn lồng, đôi câu đối, họa tiết chăn con công truyền thống, với đậm đà sắc dân gian độc đáo như đôi quang gánh, bàn ghế tre, ấm trà,... Những biểu tượng của Tết là dưa hấu, bánh chưng, bánh tét,... cũng có thể là những đạo cụ chụp ảnh xinh xắn giúp bạn cho ra đời những bức ảnh siêu xịn xò đó nha!

❤️Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, ngại gì không lên đồ và cùng lưu lại những kỷ niệm khó quên dịp đầu năm mới với RPG nhé!

LIVING THE "VIRTUAL" LIFE - CHECK-IN FREELY IN STYLE THIS TET HOLIDAY

In the early days of January, the Tet atmosphere becomes livelier, overflowing from alleys, streets, spreading to RPG's office. This Tet, no need to go far, let's unleash your check-in passion "on fire" with the "virtual living" photo corner at home, bearing the distinctive Tet atmosphere of the Vietnamese people.

The stage area has adorned itself with a new outfit, adorned in the brilliant red of lanterns, couplets, traditional patterned blankets with the rich folk colors as unique as bamboo baskets, straw seats, teapots,... Tet symbols like watermelon, banh chung, banh tet,... can also be adorable photo props to create super stylish photos for you!

❤️Everything is prepared and ready, why not dress up and capture the unforgettable memories of the new year with RPG!

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.