Sản phẩm - Dịch vụ

Thư giãn sâu, giảm stress, tăng cường sức khỏe cùng phái mạnh React Plus

React Plus Group
08 Oct 2024 11:10

React Plus đã tổ chức buổi massage cổ - vai - gáy để giúp mọi người thư giãn, giảm đau nhức và lấy lại năng lượng. Đây là cách React Plus thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của từng thành viên, đồng thời góp phần nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ đội ngũ.

Nội dung

[English Below]

Chế độ độc quyền dành riêng cho phái mạnh React Plus đã trở lại với phiên bản “nâng cấp” hơn!. React Plus hiểu rằng, công việc văn phòng thường xuyên đòi hỏi chúng ta phải ngồi lâu, gò bó tư thế, dẫn đến tình trạng đau mỏi cổ vai gáy. Đây không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn giảm hiệu suất làm việc. Chính vì vậy, React Plus đã tổ chức buổi massage cổ - vai - gáy để giúp mọi người thư giãn, giảm đau nhức và lấy lại năng lượng. Đây là cách React Plus thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của từng thành viên, đồng thời góp phần nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ đội ngũ.

Buổi massage cổ - vai - gáy chuyên nghiệp hôm nay, ngày 08/10/2024, đã mang đến cho các anh em những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, đúng như mong đợi. React Plus rất vui khi thấy các anh em đã tận hưởng từng phút giây thư thái và tràn đầy năng lượng sau buổi massage. Hy vọng rằng những kỹ thuật massage điêu luyện của đội ngũ kỹ thuật viên đã giúp các anh em giải tỏa căng thẳng, sẵn sàng cho những thử thách trong quý cuối năm.

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi thành viên, React Plus sẽ không ngừng sáng tạo và phát triển thêm nhiều hoạt động ý nghĩa khác. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của các anh em để các chương trình sau được hoàn thiện hơn.

-

Deep Relaxation, Stress Reduction, and Health Boost for the Men of React Plus

The exclusive program tailored specifically for the men of React Plus is back with an upgraded version! React Plus understands that office work often requires prolonged sitting and restricted postures, leading to neck and shoulder pain. This not only affects health but also reduces work efficiency. Therefore, React Plus has organized a neck-shoulder massage session to help everyone relax, alleviate pain, and regain energy. This is how React Plus shows care for the health of each member, while also contributing to enhancing the overall productivity of the team.

Today’s professional neck-shoulder massage session, on October 8, 2024, provided the men with a truly relaxing experience, just as expected. React Plus is delighted to see that everyone enjoyed every minute of relaxation and felt re-energized after the session. We hope the expert massage techniques of our team helped alleviate your stress and prepared you for the challenges of the final quarter of the year.

With a commitment to comprehensive health care for all members, React Plus will continue to innovate and develop more meaningful activities. We sincerely hope to receive your support and feedback so that future programs can be even better.

-------------------------

REACT PLUS GROUP

Công ty công nghệ chuyên phát triển các hệ thống Fintech và cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tài chính tại Nhật Bản.

>Trụ sở Hà Nội: Tầng 7, toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

>Trụ sở Đà Nẵng: Tầng 11, Bella Building, 220 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

>Trụ sở Nhật Bản:Mirai Plus - CANAL GATE SHIBAURA Bldg. 6th-floor, 4-12-38, Shibaura, Minato-ku, Tokyo, 108-0023, Japan

Hotline: 024 6299 7777

Email: hrm@reactplus.com

Website: https://www.reactplus.com

#reactplus #reactplusgroup #massage

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.