Sản phẩm - Dịch vụ

Trải Nghiệm Và Học Tập Của React-er Tại Nhật Bản

React Plus Group
22 Aug 2023 10:08

Error Image

Hai Onsiter - Phùng Việt Tiến và Nguyễn Phương Bắc đã chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ khi bước chân lên đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản

Nội dung

Trải Nghiệm Và Học Tập Của React-er Tại Nhật Bản 

-----English below-----

Hơn một tháng trôi qua kể từ khi hai chàng trai đến từ React Plus, Phùng Việt Tiến và Nguyễn Phương Bắc, bước chân lên đất nước mặt trời mọc. Hai bạn đã chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ của hai bạn tại đây, đầy tươi mới và cảm xúc. Hãy cùng tìm hiểu về cuộc hành trình đầy thú vị này.

Bắc - Trở Lại Với Góc Nhìn Khác Biệt

"Trở lại Nhật Bản đối với tôi là một hành trình đầy sắc màu và cảm xúc đặc biệt. Dù đã từng trải qua thời gian dài sống ở Nhật trước đây, lần này, tôi thực sự được trải nghiệm mọi thứ từ một góc độ mới. Điều đầu tiên mà tôi muốn nhấn mạnh chính là dự án công việc tại đây thật sự là một cơ hội quý báu, mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Tôi đã chứng kiến sự tập trung tuyệt đối vào từng chi tiết và chất lượng sản phẩm, kết hợp với quy trình làm việc chặt chẽ. Tất cả điều này thực sự gây ấn tượng mạnh và thúc đẩy tôi học hỏi cách làm việc hiệu quả hơn. Về cuộc sống hàng ngày, những cảm nhận của tôi về Nhật Bản vẫn giữ nguyên vẹn từ thời kỳ trước, vẫn là một đất nước vô cùng xinh đẹp và hiện đại."

Tiến - Tận Hưởng Cuộc Sống Và Làm Việc Tại Nhật Bản

"Trải qua hơn một tháng làm việc tại văn phòng React Plus ở Nhật Bản, tôi đã có cơ hội hiểu rõ hơn về quy trình làm việc và tinh thần tổ chức. Tôi rất ấn tượng với phong cách làm việc chỉn chu và tinh thần tổ chức cao của những người bạn Nhật Bản. Tôi cảm nhận được môi trường làm việc nghiêm túc, chất lượng công việc đạt hiệu suất cao và thực hiện dự án một cách có kế hoạch. Bên cạnh đó, cuộc sống hàng ngày tại đất nước này đã đem lại cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị và đa dạng. Nhật Bản vừa kết hợp giữa vẻ đẹp của văn hóa truyền thống và sự tiến bộ hiện đại. Tôi rất ấn tượng với tinh thần bảo vệ môi trường sống và không gian xanh sạch mà Nhật Bản coi trọng. Trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với tôi đó là chuyến leo núi Phú Sĩ, “11 tiếng lên đỉnh - 5 tiếng bò xuống” @@. Nhưng lên đến nơi thì công sức như được đền đáp, một tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên khiến người ta không thể không bất giác ngước nhìn và chiêm ngưỡng. ^^! “

Qua đó chúng ta có thể thấy cả Tiến và Bắc đều đang rất vui vẻ với cơ hội trải nghiệm và học hỏi tại Nhật Bản lần này. Hai bạn ấy tin rằng những kiến thức và kỹ năng mới thu thập được trong suốt chuyến công tác này sẽ tiếp tục ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của họ trong tương lai. Điều này cũng là động viên cho những ai đang định hướng công tác tại Nhật Bản. Và tại React Plus, điều này là hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn cố gắng trong công việc. Hãy cùng nhau nỗ lực và hướng đến những thành công mới!

 

-----------------------

React-er Experience and Learning in Japan

More than a month has passed since two guys from React Plus, Phung Viet Tien and Nguyen Phuong Bac, stepped foot in the land of the rising sun. The two of you shared your memorable experiences here, full of freshness and emotion. Let's learn about this exciting journey.

North - Back with a Different Perspective

"Returning to Japan has been a colorful and special emotional journey for me. Despite having lived in Japan for a long time before, this time, I really got to experience everything from a different perspective. The first thing that I want to emphasize is that the work project here is really a valuable opportunity, giving me many interesting experiences.I have witnessed the absolute attention to detail. and product quality, combined with a rigorous working process, all of this really impressed and motivated me to learn how to work more efficiently. Japan is still intact from the previous period, still an extremely beautiful and modern country."

Go - Enjoy Life and Work in Japan

"After more than a month working at React Plus office in Japan, I had the opportunity to better understand the working process and organizational spirit. I was impressed with the thoughtful working style and spirit. Highly organized by Japanese friends. this country has brought me many interesting and diverse experiences.Japan has combined the beauty of traditional culture with modern progress.I am very impressed with the spirit of protecting the living environment and not the clean green space that Japan values. The best experience for me was the climb to Mt. Fuji, “11 hours to the top - 5 hours to crawl down” @@. But up there, the effort seems to be rewarded , a work of natural art that makes people unable to help but look up and admire. ^^! "

Thereby we can see that both Tien and Bac are very happy with this opportunity to experience and learn in Japan. They believe that the new knowledge and skills acquired during this mission will continue to positively influence their development in the future. This is also an encouragement for those who are working in Japan. And at React Plus, this is entirely possible if you put in the work. Let's work together and aim for new successes!

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.