Sản phẩm - Dịch vụ

"Là Em" - Sắc màu cảm xúc và những thanh âm ngọt ngào ngày 20/10

React Plus Group
20 Oct 2024 11:10

Tuần vừa qua, các chị em React Plus đã trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ tại chuỗi hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mang tên Là Em. Mỗi nụ cười rạng rỡ và ánh mắt lấp lánh của các chị em đã tô điểm cho sự kiện thêm phần ý nghĩa. Cùng tìm hiểu những hoạt động và xem lại khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện này nhé!

Nội dung

English below

Tuần vừa qua, các chị em React Plus đã trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ tại chuỗi hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mang tên Là Em. Mỗi nụ cười rạng rỡ và ánh mắt lấp lánh của các chị em đã tô điểm cho sự kiện thêm phần ý nghĩa.

Chương trình khởi động với hoạt động massage thư giãn chăm sóc sức khỏe chị em. Các cô gái của React đã có những phút giây tận hưởng thoải mái, được tái tạo thể chất và tinh thần, cảm nhận sự cân bằng, đầy đủ từ trong ra ngoài.

Chiều thứ 6, sự kiện Là Em tiếp tục diễn ra cũng đã để lại những cảm xúc khó quên cho những bóng hồng React. Những món quà xinh xắn cùng những bản tình ca dịu dàng là cách mà phái mạnh tại React Plus gửi gắm tình cảm chân thành đến với các chị em. Chúng ta đã cùng nhau tạo nên một ngày đáng nhớ, một ngày tràn đầy tiếng cười và những khoảnh khắc ngọt ngào.

Cảm ơn các chị em đã cùng React Plus tạo nên một ngày tràn đầy yêu thương và ý nghĩa. Đừng quên dành thời gian yêu thương và chăm sóc bản thân mỗi ngày. Hãy tự tin nhìn vào gương để nhận ra vẻ đẹp mạnh mẽ, thông minh, và duyên dáng trong chính mình. Nhân dịp 20/10, hãy tự thưởng cho bản thân những điều tuyệt vời nhất, vì bạn hoàn toàn xứng đáng.

React Plus love all!.

-

"Là Em" - A Spectrum of Emotions and Sweet Melodies

This week, the amazing women of React Plus experienced unforgettable moments at our series of events to celebrate Vietnamese Women's Day on October 20th, aptly named "Là Em" (meaning "It's Me"). Each radiant smile and sparkling eye made the event even more meaningful.

 

The program kicked off yesterday with a relaxing massage session to pamper our ladies. The React girls enjoyed a moment of pure bliss, rejuvenating both their bodies and minds, feeling balanced and complete from within.

Today, the "Là Em" event continued and left an unforgettable impression on the beautiful women of React. The sweet gifts and gentle love songs were the heartfelt expressions of love from the men of React Plus. Together, we created a memorable day, filled with laughter and sweet moments.

Thank you to all the ladies for joining us in making this day so full of love and meaning. Don't forget to take time to love and care for yourselves every day. Look in the mirror and see the strong, intelligent, and charming beauty within. On this special occasion of October 20th, treat yourselves to the best things, because you truly deserve it.

React Plus loves you all!

-------------------------

REACT PLUS GROUP

Công ty công nghệ chuyên phát triển các hệ thống Fintech và cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tài chính tại Nhật Bản.

>Trụ sở Hà Nội: Tầng 7, toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

>Trụ sở Đà Nẵng: Tầng 11, Bella Building, 220 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

>Trụ sở Nhật Bản:Mirai Plus - CANAL GATE SHIBAURA Bldg. 6th-floor, 4-12-38, Shibaura, Minato-ku, Tokyo, 108-0023, Japan

Hotline: 024 6299 7777

Email: hrm@reactplus.com

Website: https://www.reactplus.com

#reactplus #reactplusgroup

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.