Sản phẩm - Dịch vụ

Khai giảng Khóa Đào tạo React Plus Developer K3

React Plus Group
10 Oct 2022 17:10

Error Image

 

Sau thành công của các Khóa Đào tạo K1 và K2, React Plus tiếp tục tổ chức Khóa Đào tạo ReactJS và React Native K3. Đây là khóa học lập trình hoàn toàn miễn phí, không chỉ giúp các bạn sinh viên IT bước đầu làm quen với các ngôn ngữ lập trình mới mà còn có cơ hội việc làm trong các dự án quốc tế.

Nội dung

Lễ Khai giảng Khóa Đào tạo React Plus Developer K3 ngày 10/10/2022 đón chào 16 học viên ưu tú được tuyển chọn thông qua phỏng vấn trực tiếp với Leader các dự án tại React Plus. 

Các học viên nhận trao tặng áo đồng phục và chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Khai giảng.

Ngay trong ngày đầu nhập học, các học viên K3 không chỉ được lắng nghe chia sẻ về tầm nhìn, tiềm năng, lộ trình đào tạo từ các Director, Manager mà còn trực tiếp tham gia, trải nghiệm mỗi ngày đi làm là một ngày bay tại React Plus. 

Học viên K3 tham gia các hoạt động Cabin Crew tại React Plus.

Theo lộ trình khóa học, các học viên sẽ học và thực hành tại chỗ trực tiếp với chuyên gia hàng đầu về ReactJS & React Native liên tục trong vòng 2 tháng. Kết thúc khóa học, nếu vượt qua review và hoàn thành đồ án sẽ được cấp chứng chỉ và nhận việc tại công ty. Trong suốt quá trình học tập, các bạn được hưởng lương thực tập và tham gia đầy đủ mọi hoạt động văn hóa thể chất, tinh thần như một nhân viên chính thức. 

Những gương mặt ưu tú được tuyển chọn tại Lễ Khai giảng Khóa Đào tạo K3.

Với mong muốn lan tỏa nhiều hơn những kiến thức bổ ích, công ty dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức và mở rộng các khóa học lập trình chuyên sâu mang lại giá trị và cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích ngành IT nói chung. Theo dõi thông tin tuyển sinh, lớp học và các thông tin khóa học tại https://reactplus.vn/

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.