Sản phẩm - Dịch vụ

Chúc mừng ngày Quốc Tế Lập trình viên

React Plus Group
13 Sep 2023 11:09

Error Image

13/9 (ngày 256 hàng năm) là Ngày Quốc Tế Lập Trình Viên, một dịp đặc biệt để chúng ta quay ngược thời gian và trân trọng những thành tựu mà lập trình viên đã mang lại cho thế giới hiện đại.

Nội dung

Chúc mừng ngày Quốc Tế Lập trình viên

---English below---

Hôm nay, 13/9 (ngày 256 hàng năm) là Ngày Quốc Tế Lập Trình Viên, một dịp đặc biệt để chúng ta quay ngược thời gian và trân trọng những thành tựu mà lập trình viên đã mang lại cho thế giới hiện đại.

Nhìn lại quá khứ, chúng ta không thể không thán phục sức mạnh của công nghệ. Điện thoại thông minh hiện nay có khả năng tính toán vượt trội hơn gấp chục lần so với siêu máy tính Cray đời đầu. Các thiết bị điện tử, như con robot hút bụi có khả năng phát nhạc và nói, hay những phương pháp tân tiến chăm sóc sức khỏe và theo dõi tình trạng cơ thể con người chỉ qua một ứng dụng. Công nghệ đã đem lại cho chúng ta sự tiện lợi không tưởng, giúp chúng ta duy trì sự kết nối và phát triển đời sống toàn diện mà trước đây chỉ có thể mơ ước.

Tuy nhiên, chúng ta cũng nên nhớ rằng công nghệ không phải chỉ là công cụ. Công nghệ là một kết quả của sự miệt mài, tài năng và năng lượng của hàng ngàn, hàng triệu lập trình viên. Từ chiếc đồng hồ báo thức bạn sử dụng đến các dịch vụ y tế quan trọng, tất cả đều có sự đóng góp của họ.

Lập trình viên không chỉ là người tạo ra công nghệ, họ còn là những người giải quyết vấn đề, xây dựng cộng đồng, và kết nối chúng ta thông qua công nghệ. Họ làm việc mỗi ngày để đưa ra những ý tưởng mới, giải quyết thách thức và mang lại những thành công mới.

Hãy dành ít phút để cảm ơn những lập trình viên đã làm nên thế giới hiện đại này. Dù bạn quen biết họ hay không, hãy trân trọng những đóng góp vô giá mà họ đã đem lại. Thế giới của chúng ta có thể đã không tồn tại nếu không có họ ❤️

----------------------------------------------------

Happy International Programmer's Day

Today, September 13 (the 256 day every year) is International Programmer's Day, a special occasion for us to go back in time and appreciate the achievements that programmers have brought to the modern world.

Looking back at the past, we cannot help but admire the power of technology. Today's smartphones have ten times more computing power than the original Cray supercomputer. Electronic devices, such as robot vacuum cleaners with the ability to play music and speak, or innovative methods of health care and monitoring human body condition through just one application. Technology has brought us incredible convenience, helping us stay connected and develop comprehensive lives that we could only dream of before.

However, we should also remember that technology is not just a tool. Technology is a result of the diligence, talent and energy of thousands and millions of programmers. From the alarm clock you use to vital health services, they all have a contribution.

Programmers are not just creators of technology, they are also problem solvers, community builders, and people who connect us through technology. They work every day to come up with new ideas, solve challenges and deliver new successes.

Take a moment to thank the programmers who have made this modern world possible. Whether you know them or not, appreciate the invaluable contributions they have made. Our world might not exist without them ❤️

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.