Trang chủGiới thiệuVề React & React NativeCông ty React PlusVăn hóa Tuyển dụngĐào tạo & Sự kiệnCác khoá đào tạoSự kiện thường kỳVì cộng đồngTin tức & BlogGlobalVietnameseJapaneseEnglish

F5 bản thân cùng Tóc bảnh - Đánh thức phong cách nam nhân RPG

React Plus Corp
21 Mar 2024 11:03

Ngày 21/03 vừa qua, RPG Barber Shop đã mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho phái mạnh RPG - cắt tóc và nâng cấp diện mạo ngay tại nơi làm việc. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ cắt tóc chuyên nghiệp, các anh em RPG đã có khoảng thời gian thư giãn và làm mới bản thân thông qua sự tư vấn tận tình và kỹ thuật cắt tóc “siêu hot".

Nội dung

F5 bản thân cùng “Tóc bảnh” - Đánh thức phong cách nam nhân RPG

[English Below]

Hôm nay, RPG Barber Shop đã mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho phái mạnh RPG - cắt tóc và nâng cấp diện mạo ngay tại nơi làm việc. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ cắt tóc chuyên nghiệp, các anh em RPG đã có khoảng thời gian thư giãn và làm mới bản thân thông qua sự tư vấn tận tình và kỹ thuật cắt tóc “siêu hot".

RPG tin rằng, việc chăm sóc bản thân không chỉ là cách để làm mới vẻ ngoài mà còn là một phần quan trọng của sự tự tin thành công, trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Hy vọng mỗi anh em tại RPG đều hài lòng với sự thay đổi của mình và sẵn lòng hưởng ứng cũng như lan tỏa niềm vui này trong các hoạt động tiếp theo của Công ty.

Đừng ngại gợi ý thêm cho RPG những ý tưởng độc đáo khác để chúng mình có những chương trình thật hay ho dành riêng cho chuyên mục “Chế độ đặc biệt dành cho phái mạnh” nhé!

-

 F5 Yourself with "Sharp Hair" - Reviving the RPG Men's Style

Today, RPG Barber Shop has brought special experiences for the RPG gentlemen - haircuts and style upgrades right at the workplace. With professional support from the team of experienced hairdressers, RPG brothers have had relaxing moments and refreshed themselves through attentive consultation and "super hot" hair cutting techniques.

RPG believes that self-care is not only a way to refresh appearance but also an important part of confident success, both in work and daily life. Hopefully, every RPG member is satisfied with their transformation and is willing to embrace and spread this joy in the company's future activities.

Feel free to suggest more unique ideas to RPG so that we can have exciting programs specifically tailored for the "Special Regime for Men" section!

-------------------------------------------

REACT PLUS GROUP

Công ty công nghệ chuyên phát triển các hệ thống Fintech và cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tài chính tại Nhật Bản.

Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024 6299 7777

Email: hrm@reactplus.com

Website: https://www.reactplus.com

#ReactPlusGroup #MiraiPlus #reactjs #reactJC #reactnative #YourQualityOurPriority #RPG #YourQualityOurPriority

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.