Sản phẩm - Dịch vụ

Giải bóng đá React Plus The FA Cup 2022 - Nơi các developer toả sáng trên sân cỏ

React Plus Group
17 Jul 2022 16:07

Error Image

Tháng 7 vừa qua, React Plus đã tổ chức giải bóng đá The FA Cup 2022 với sự tham gia của 6 đội bóng đá nam, nữ. Các đội đã có một mùa giải đầy hứng khởi với giải thưởng vô địch lên tới 18 triệu đồng tiền mặt!

Nội dung

Tại React Plus, bóng đá luôn là môn thể thao được yêu thích nhất. Mỗi năm, công ty sẽ tổ chức 2 mùa giải lớn là The FA Cup vào mùa hè và Hội khoẻ Phù Đổng vào mùa đông để các thành viên trong công ty có cơ hội rèn luyện sức khoẻ và tranh tài cùng nhau. Đặc trưng của các giải bóng đá tại React Plus là giải thưởng vô cùng hấp dẫn, tổng giải thưởng lên tới 41 triệu đồng tiền mặt, trong đó Giải nhất Nam là 18 triệu đồng, giải Nhì nam là 9 triệu đồng, giải Ba nam là 3 triệu đồng và giải Nhất nữ là 7 triệu đồng, Nhì nữ là 4 triệu đồng.

Năm nay, giải bóng đá The FA Cup diễn ra theo thể thức đấu loại trực tiếp. Các đội bốc thăm chia cặp và đá 2 trận: Lượt đi và lượt về sau đó chọn ra 2 cặp để tranh giải Ba và tranh cúp vô địch. 
Với kinh nghiệm từ mùa giải trước, ngay từ trước khi bắt đầu mùa giải này, các đội bóng của React Plus đã tổ chức tập luyện rất nghiêm túc, mỗi đội đều có chiến thuật của riêng mình để có thể chiến thắng và giành được cúp vô địch. Dưới đây là một clip ngắn phỏng vấn các đội trước khi trận đấu khai mạc diễn ra.

Năm nay, với sự thành lập của React Plus TV, tất cả các trận đấu đều được phát live-stream trên group nội bộ để những thành viên không thể đến tận nơi cổ vũ cũng có thể theo dõi các trận đấu tại nhà. Đặc biệt, sau mỗi trận đấu, React Plus TV đều có 1 clip highlight ghi lại những pha bóng hay và các bàn thắng đặc sắc của các đội. 

Kết thúc mùa giải năm nay, ngôi vô địch bảng nam đã thuộc về Division 1. Dù trong trận đấu chung kết, gần một nửa đội hình chính mắc cúm A không thể tham gia thi đấu, nhưng Division 1 vẫn xuất sắc giành được chiến thắng thuyết phục trước Division 2 - nhà vô địch của mùa giải trước với tỷ số 2-1.

Dù năm ngoái có được chiến thắng áp đảo nhưng năm nay, các cầu thủ Division 2 đã phải lùi bước trước tinh thần quá mạnh của Division 1 và dừng lại ở vị trí Á quân. Giải Ba đã thuộc về Division Alpha và giải Triển vọng thuộc về Division Milize.

Ở bảng nữ, năm nay React Plus có 2 đội tham gia thi đấu là Liên quân BrSE và Liên quân BO. Các cô gái lần đầu tiên đến với bóng đá nhưng tinh thần quyết tâm vô cùng cao. Cả hai đội đều có đội ngũ huấn luyện viên riêng và tổ chức các buổi tập luyện kỹ thuật và chiến thuật trước trận đấu. Trận đấu giữa các cô gái của chúng ta đã thu thút đông đảo thành viên công ty tới cổ vũ và cả các khán giả vãng lai theo dõi. Trước sự thể hiện xuất sắc của 2 cầu thủ Phương Anh và Khánh Linh, đội BO đã xuất sắc giành ngôi vô địch với tỷ số 2-0.

Mong rằng, trong mùa giải cuối năm nay, các đội bóng của chúng ta sẽ tiếp tục có những pha bóng mãn nhãn. Hẹn gặp lại các cầu thủ React Plus tại mùa đông năm nay! 

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.