Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình 4 năm React Plus - Kỷ niệm ngọt ngào tại Phú Quốc

React Plus Group
17 May 2023 10:05

Error Image

Nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại đảo Phú Quốc - Kỷ niệm 4 năm thành lập React Plus!

Nội dung

Hành trình 4 năm React Plus - Nhiều kỷ niệm ngọt ngào tại Phú Quốc

Hôm nay, chúng ta đồng loạt chúc mừng sinh nhật lần thứ 4 của React Plus. 4 năm trôi qua là những khoảng thời gian đáng nhớ và đầy cống hiến của tất cả mọi người. Với tâm huyết và sự cống hiến không ngừng nghỉ, chúng ta đã xây dựng một tập thể vững mạnh và tiến bộ.

Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, một chuyến bay đặc biệt được diễn ra chuyến bay tới “Đảo Ngọc Phú Quốc”. Bữa tiệc sinh nhật tại đây đã mang đến cho chúng ta những niềm vui và kỷ niệm không thể nào quên. Mọi người đã cùng nhau chia sẻ những tràng cười, những kỷ niệm và những món mini game với giải thưởng hấp dẫn.

Qua đó chúng ta thắt chặt hơn tình đồng nghiệp và thêm yêu React Plus.

React Plus xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những thành viên trong đội ngũ. Sự đóng góp, đam mê và sự sáng tạo của mỗi người đã đóng vai trò quan trọng trong thành công của công ty trong suốt 4 năm qua. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua những thách thức, xây dựng các dự án đột phá và mang lại giá trị thực cho khách hàng.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật React Plus. Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp tục xây dựng một tương lai tươi sáng và thành công hơn nữa!

-----------------------------

React Plus celebrating 4 years journey of success - Sweet memories in Phu Quoc

Today, we celebrate React Plus' 4th birthday together. The past 4 years have been memorable and dedicated times for everyone. With unremitting enthusiasm and dedication, we have built a strong and progressive team. To celebrate this special day, a special flight was held to "Pearl Island of Phu Quoc". The birthday party has brought us joys and unforgettable memories. Everyone shared laughs, memories and mini-games with attractive prizes. Thereby we tighten the camaraderie and love React Plus more.

React Plus would like to thank all the team members. Each person's contribution, passion and creativity has played an important role in the company's success over the past 4 years. Together, we overcome challenges, build groundbreaking projects, and bring real value to our customers.

Once again, happy birthday React Plus. Together, we will continue to build an even brighter and more successful future!

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.