Sản phẩm - Dịch vụ

Leader Division 2 - Nguyễn Ngọc Hải Đăng giành giải cao nhất trong cuộc thi Hack2Hire

React Plus Group
20 Sep 2022 10:09

Error Image

Chỉ trong vòng 6 tiếng, anh Nguyễn Ngọc Hải Đăng hoàn thành ứng dụng đặt vé xem các show biểu diễn và giành giải cao nhất tại cuộc thi Hack2Hire, nhận được Macbook Pro 2021 trị giá hơn 60 triệu đồng.

Nội dung

Chắc hẳn các anh chị em React Plus đã không còn quá xa lạ với cái tên Nguyễn Ngọc Hải Đăng. Với vai trò team leader tuộc Divisionn 2 anh luôn là người đảm nhận các dự án lớn, các task khó hoặc đáp ứng các yêu cầu gắt gao từ khách hàng. Chính vì vậy anh em ở React Plus cũng không quá ngạc nhiên khi biết tin anh Hải Đăng đã vượt qua 600 kỹ sư lập trình trong cả nước và giành được giải cao nhất tại cuộc thi Hack2Hire.

Với đề bài "Phát triển ứng dụng đặt chỗ xem show biểu diễn trong 6 tiếng", sản phẩm của anh Đăng được đánh giá là sản phẩm hoàn thiện và tốt nhất tại cuộc thi này. Cụ thể sản phẩm được các giám khảo nhận định là chỉn chu, trực quan về giao diện, hoạt động mượt với đầy đủ các tính năng cần có như thông tin các show diễn, xác nhận thông tin người dùng, chỗ ngồi, thao tác đặt vé, hủy vé…

Anh Đăng chia sẻ rằng: “Đối với anh đề bài năm nay không quá khó nhưng thách thức lớn nhất là cần phải hoàn thiện sản phẩm trong thời gian rất ngắn”. Chính vì làm việc ở môi trường outsources, từng trải qua nhiều dự án lớn, nhỏ và đa dạng ngành nghề nên hầu như tất cả các yêu cầu và tính năng của sản phẩm dự thi anh Đăng đều đã từng trải qua. Do đó anh có thể dự tính tất cả tình huống có thể xảy ra, tính trước các trường hợp có thể gây ra lỗi và từ đó tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh. 

Những ngày trước khi đi thi cũng như mọi ngày, thời gian cho công việc và các dự án của anh Đăng vẫn đảm bảo được như mọi khi và không bị ảnh hưởng bởi áp lực trước thềm cuộc thi. Anh hoàn toàn không mất thêm thời gian để ôn tập kiến thức hay “luyện thi cấp tốc”. Leader của Division 2 giải thích cho điều này là vì anh đã có sẵn kiến thức được tích lũy dần dần từng chút một trong suốt quá trình làm việc của mình. Trên bàn làm việc của anh, mọi người có thể dễ dàng tìm thấy các cuốn sách chuyên ngành được viết bằng tiếng Anh, kể cả những cuốn mới được xuất bản.

Anh khuyến khích các bạn Developer trẻ hãy tích cực tham gia các cuộc thi để có thể làm quen với áp lực và học hỏi kinh nghiệm. Mong rằng trong tương lai, các bạn Developer trẻ của React Plus cũng sẽ có tinh thần tự học hỏi như anh Đăng và sẽ giành giải cao ở những cuộc thi lớn như thế này.

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.