Sản phẩm - Dịch vụ

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất đêm Sum Up 2023 của RPG

React Plus Group
12 Jan 2024 11:01

Error Image

Hành trình đến với SUM UP 2023 đã khép lại trọn vẹn và đầy cảm xúc. Chúng ta đã có thời gian để cùng nhau ngồi nhìn lại những sự kiện, hoạt động nổi bật của năm 2023 và đưa ra mục tiêu cho năm 2024: Your Quality, Our Priority

Nội dung

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất đêm Sum Up 2023 của RPG

[English below]

Vậy là hành trình đến với SUM UP 2023 đã khép lại trọn vẹn và đầy cảm xúc. Chặng đường một năm 2023 đầy rực rỡ đã về đích và để lại những dấu ấn khó phai đối với từng thành viên của RPG.

Bắt đầu chương trình, chúng ta đã có thời gian để cùng nhau ngồi nhìn lại những sự kiện, hoạt động nổi bật của năm 2023 với thước phim Recap đầy ấn tượng. Thông qua video, mỗi cá nhân RPG đã có cái nhìn tổng quan hơn về những cái đạt được và những cái chưa đạt được để có cho mình một định hướng rõ ràng hơn khi đồng hành cùng RPG trong năm tiếp theo.

Trong không khí ấm áp, gần gũi của buổi tiệc Sum Up, RPG đã thực hiện lễ Tri ân nhân sự có thâm niên từ 3 năm trở lên và Vinh danh những cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Mỗi thước phim, mỗi giải thưởng, mỗi cái tên được vinh danh chính là niềm tự hào vô bờ bến của RPG. Chúng ta sẽ cùng nhìn vào đó để phấn đấu và hướng đến những mục tiêu cao hơn, những niềm tự hào lớn hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh những cảm xúc tự hào, toàn thể thành viên RPG cũng đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng tham gia cuộc thi Trang phục đẹp nhất Sum Up 2023 và cũng cùng hồi hộp, vỡ òa cảm xúc cùng phần Lucky Draw - quay số trúng thưởng.

Những món quà giá trị đã về tay với những chủ nhân xứng đáng và may mắn nhất đêm Sum Up.

Bước sang hành trình 2024, RPG tin rằng với nhiệt huyết, quyết tâm cùng với slogan Your Quality - Our Priority và năng lượng tích cực của mỗi thành viên, chúng ta sẽ có một năm mới đầy khởi sắc và thành công hơn nữa.

-

✨The most memorable moments of RPG's Sum Up 2023 night

So, the journey to SUM UP 2023 has come to a complete and emotional close. The vibrant path of 2023 has reached its destination, leaving indelible marks on each RPG member.

Starting the program, we took the time to collectively review the significant events and highlights of 2023 through an impressive Recap video. Via this video, each RPG individual gained a broader perspective on achievements and areas for improvement, providing a clearer direction for the upcoming year alongside RPG.

In the warm and intimate atmosphere of the Sum Up party, RPG conducted a Long-Service Recognition ceremony for those with three years or more of tenure and honored individuals and teams with outstanding achievements in 2023. Every video, every award, every name mentioned is a boundless source of pride for RPG. Together, we will look at them to strive for even higher goals and greater pride in the future.

Alongside the feelings of pride, all RPG members also collectively captured memorable moments participating in the Best Costume Contest of Sum Up 2023, and eagerly awaited the excitement of the Lucky Draw – the prize draw. Valuable gifts found their deserving and luckiest owners on the Sum Up night.

Entering the journey of 2024, RPG believes that with enthusiasm, determination, and the positive energy of each member, following the slogan "Your Quality - Our Priority," we will have a new year full of vibrancy and even greater success.

 

 

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.