Sản phẩm - Dịch vụ

Phùng Việt Tiến: Tôi nghĩ làm việc onsite có rất nhiều điểm lợi mà làm việc thông thường không có được

React Plus Group
25 May 2023 15:05

Error Image

“Tôi nghĩ làm việc onsite có rất nhiều điểm lợi mà làm việc thông thường không có được…” - Anh Phùng Việt Tiến là một trong những người sẽ làm việc onsite tại Văn phòng React Plus Nhật Bản đã chia sẻ.

Nội dung

 

“Tôi nghĩ làm việc onsite có rất nhiều điểm lợi mà làm việc thông thường không có được…” - Anh Phùng Việt Tiến là một trong những người sẽ làm việc onsite tại Văn phòng React Plus Nhật Bản đã chia sẻ.

Văn hóa làm việc của người Nhật vốn nổi tiếng với tính nghiêm khắc, tỉ mỉ và trách nhiệm cao. Đây sẽ là cơ hội để React-er hòa nhập và học hỏi, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, nắm bắt các phương pháp làm việc tiên tiến và áp dụng chúng vào công việc của mình. Hãy cùng lắng nghe một vài suy nghĩ của anh trước chuyến đi vào tháng 6 sắp tới nhé!

 

“Tôi rất hứng thú khi được công ty cử đi onsite tại Văn phòng React Plus Nhật Bản. Đây là một cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa làm việc và mở rộng kiến thức chuyên môn.

Lần đi này, tôi đã tìm hiểu về văn hóa và phong tục tập quán của người Nhật để có sự hiểu biết cơ bản về đất nước và công ty,  nắm bắt các quy tắc, giá trị và thái độ làm việc của người Nhật. Hơn nữa, các giấy tờ và thủ tục cần thiết cho chuyến đi này đều được chuẩn bị đầy đủ và tôi rất an tâm khi luôn có sự hỗ trợ và đồng hành của công ty. Mong là tôi có thể gặp gỡ, học hỏi thêm qua những buổi làm việc với khách Nhật, đồng thời có thể chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để đóng góp vào các dự án và công việc cho công ty.

Tôi cảm thấy rất tự hào và biết ơn vì có cơ hội này và cũng đã chuẩn bị sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới để tận hưởng trải nghiệm làm việc trong môi trường công nghệ quốc tế.”

Cảm ơn Anh Tiến đã chia sẻ suy nghĩ của mình. Mong rằng anh và mọi người sẽ có những trải nghiệm làm việc đáng nhớ và thật nhiều niềm vui!

—-----------------—-----------------—-----------------

“I think working onsite has a lot of advantages that normal work does not have…” - Mr. Phung Viet Tien is one of the people who will work onsite at the React Plus Japan Office.

 

The Japanese working culture is famous for its strictness, meticulousness and high responsibility. This will be an opportunity for React-er to integrate and learn, practice professional skills, grasp advanced working methods and apply them to their work. Let's hear some of his thoughts before the trip in June!

 

“I was very excited when the company sent me onsite at the React Plus Japan Office. This is a great opportunity to experience the work culture and expand your expertise.

I have learned about Japanese culture and customs to have a basic understanding of the country and company, and grasp Japanese rules, values ​​and working attitudes. Moreover, the necessary documents and procedures for this trip are fully prepared and I am very satisfied with the company's support and companionship. I hope that I can meet and learn more through working sessions with Japanese partners, and at the same time can share knowledge and experiences to contribute to projects and work for the company.

I feel very proud and grateful to have this opportunity and am also prepared to face new challenges to enjoy the experience of working in an international technology environment.”

Thank you Anh Tien for sharing your thoughts. Hope you and everyone will have memorable working experiences and lots of fun!

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.