Sản phẩm - Dịch vụ

Recap sự kiện EM XINH - Chào mừng Quốc tế phụ nữ 08/03

React Plus Group
08 Mar 2024 11:03

Error Image

RPG đã tổ chức thành công sự kiện EM XINH - Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 nhằm tôn vinh chị em, phụ nữ trong Công ty. Bên cạnh những bức ảnh thật tươi xinh trong tà áo dài duyên dáng, chị em RPG còn được thoả sức khoe tài khéo léo với những tác phẩm cắm hoa đầy nghệ thuật và toả sáng với những bộ nail xinh xắn.

Nội dung

Recap sự kiện EM XINH - Chào mừng Quốc tế phụ nữ 08/03

[English below]

Bằng sự yêu thương, trân trọng và quan tâm, RPG đã tổ chức thành công sự kiện EM XINH - Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 nhằm tôn vinh chị em, phụ nữ trong Công ty.

Cả văn phòng rực sáng bởi những đóa hoa tươi thắm, những món quà được gói ghém cẩn thận và những nụ cười tươi tắn, rạng ngời của các chị em. Bên cạnh những bức ảnh thật tươi xinh trong tà áo dài duyên dáng, chị em RPG còn được thoả sức khoe tài khéo léo với những tác phẩm cắm hoa đầy nghệ thuật và toả sáng với những bộ nail xinh xắn.

Những lời nói yêu thương, những món quà tinh thần ấm tình cảm đã được trao đến tận tay các chị em. Mong rằng mỗi chị em RPG đã có một dịp 08/03 đầy trọn vẹn và hạnh phúc. Một lần nữa, chúc “những đóa hoa tươi thắm” của RPG có một ngày lễ thật vui vẻ, chúc chị em mãi mãi xinh đẹp, nhận được nhiều yêu thương và thành công trong công việc, cuộc sống.

Recap of the EM XINH Event - Celebrating International Women's Day 08/03

With love, appreciation, and care, RPG successfully organized the EM XINH event to celebrate International Women's Day on March 8th, honoring the women within the company.

The entire office was illuminated by vibrant flowers, carefully wrapped gifts, and the radiant smiles of the women. Alongside the charming photos in elegant ao dai dresses, RPG women also showcased their talents with artistic flower arrangements and dazzling nail designs.

Words of love and heartfelt gifts were personally delivered to each woman. It is hoped that every RPG woman had a fulfilling and joyful March 8th. Once again, wishing the "bright flowers" of RPG a truly enjoyable holiday, and wishing all women everlasting beauty, abundant love, and success in both work and life.

-------------------------------------------

REACT PLUS GROUP

Công ty công nghệ chuyên phát triển các hệ thống Fintech và cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tài chính tại Nhật Bản.

Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024 6299 7777

Email: hrm@reactplus.com

Website: https://www.reactplus.com

#ReactPlusGroup #MiraiPlus #reactjs #reactJC #reactnative #YourQualityOurPriority #RPG #YourQualityOurPriority #international_woman_day #8_thang_3 #quoctephunu

 

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.