Trang chủGiới thiệuVề React & React NativeCông ty React PlusVăn hóa Tuyển dụngĐào tạo & Sự kiệnCác khoá đào tạoSự kiện thường kỳVì cộng đồngTin tức & BlogGlobalVietnameseJapaneseEnglish

React Plus Group tham gia triển lãm AI Expo Tokyo 2024

React Plus Corp
03 Jun 2024 11:06

Error Image

Vào ngày 22 - 24 tháng 5, năm 2024 vừa qua, React Plus Group cùng đối tác quan trọng tham dự triển lãm AI EXPO TOKYO 2024. AI EXPO TOKYO được xem là sự kiện thương mại quy mô lớn nhất Nhật Bản dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực AI. Đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp giới thiệu những giải pháp và dịch vụ tiên tiến nhất đến thị trường Nhật Bản và Châu Á.

Nội dung

React Plus Group tham gia triển lãm AI EXPO TOKYO 2024

Vào ngày 22 - 24 tháng 5, năm 2024 vừa qua, React Plus Group cùng đối tác quan trọng tham dự triển lãm AI EXPO TOKYO 2024. AI EXPO TOKYO được xem là sự kiện thương mại quy mô lớn nhất Nhật Bản dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực AI. Đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp giới thiệu những giải pháp và dịch vụ tiên tiến nhất đến thị trường Nhật Bản và Châu Á.

Sự kiện triển lãm có sự góp mặt của rất nhiều Công ty Công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Tại AI EXPO TOKYO 2024, các thành viên của React Plus Group đã cùng đối tác chiến lược giới thiệu đến đông đảo khách tham quan các sản phẩm AI tiên tiến nhất, thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người.

Các sản phẩm mà React Plus Group đồng phát triển đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và khách tham quan. Nhiều người bày tỏ sự ấn tượng trước tính năng tiên tiến, hiệu quả và tiềm năng ứng dụng rộng rãi của các giải pháp AI mang đến. Việc tham dự AI EXPO TOKYO 2024 đã mở ra cho React Plus cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tiềm năng hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản và quốc tế.

Trong tương lai, React Plus Group sẽ tiếp tục tham gia các triển lãm công nghệ khác, nhằm lan tỏa và giới thiệu những công nghệ và dịch vụ của mình đến thị trường Nhật Bản và Châu Á. Hãy theo dõi React Plus Group để cập nhật những tin tức mới nhất về các hoạt động vận hành của React Plus nhé!

-

React Plus Group Participates in AI EXPO TOKYO 2024

From May 22 to 24, 2024, React Plus, together with an important partner, participated in AI EXPO TOKYO 2024. AI EXPO TOKYO is recognized as Japan's largest trade event for businesses in the AI sector. This event provided a golden opportunity for companies to showcase their most advanced solutions and services to the Japanese and Asian markets.

The exhibition featured numerous leading Japanese technology companies. At AI EXPO TOKYO 2024, members of React Plus Group, along with their strategic partner, introduced the latest AI products to a large number of attendees, drawing significant interest and attention.

The products co-developed by React Plus received high praise from experts and visitors alike. Many expressed their admiration for the advanced features, efficiency, and broad application potential of the AI solutions presented. Participating in AI EXPO TOKYO 2024 opened up opportunities for React Plus to network and explore potential collaborations with Japanese and international businesses.

In the future, React Plus Group will continue to participate in other technology exhibitions to spread and introduce our technologies and services to the Japanese and Asian markets. Stay tuned to React Plus for the latest updates on our activities!

-------------------------

REACT PLUS GROUP

Công ty công nghệ chuyên phát triển các hệ thống Fintech và cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tài chính tại Nhật Bản.

>Trụ sở Hà Nội: Tầng 7, toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

>Trụ sở Đà Nẵng: Tầng 11, Bella Building, 220 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

>Trụ sở Nhật Bản:Mirai Plus - CANAL GATE SHIBAURA Bldg. 6th-floor, 4-12-38, Shibaura, Minato-ku, Tokyo, 108-0023, Japan

☎️Hotline: 024 6299 7777

📩Email: hrm@reactplus.com

🔹Website: https://www.reactplus.com

#trienlamAI #reactplus #RPG #yourquality_ourpriority

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.