Sản phẩm - Dịch vụ

React Plus trao thưởng dự án Qúy II năm 2024

React Plus Group
06 Aug 2024 11:08

Vừa qua, React Plus đã tổ chức trao thưởng đến những dự án đạt thành tích xuất sắc Qúy II/2024. Sau ba tháng không ngừng nỗ lực, nhiều React-ers đã rất cố gắng, quyết tâm vượt qua mọi thử thách để đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Thành công của các dự án không chỉ minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo và chuyên nghiệp của toàn đội ngũ. Hãy cùng điểm qua những gương mặt xuất sắc đã được trao tặng giải thưởng cho các dự án của quý II.

Nội dung

[English Below]

Vừa qua, React Plus đã tổ chức trao thưởng đến những dự án đạt thành tích xuất sắc Qúy II/2024.

Sau ba tháng không ngừng nỗ lực, nhiều React-ers đã rất cố gắng, quyết tâm vượt qua mọi thử thách để đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Thành công của các dự án không chỉ minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo và chuyên nghiệp của toàn đội ngũ.

Hy vọng rằng, trong các Qúy tiếp theo, các React-ers sẽ tiếp tục bùng cháy hơn nữa, bứt phá chinh phục những mục tiêu và cán đích thành công 2024.

-

React Plus Awards Outstanding Projects for Q2 2024

Recently, React Plus held an awards ceremony to honor the projects that achieved outstanding results in Q2 2024.

Over the past three months, numerous React-ers have demonstrated relentless effort and perseverance, overcoming various challenges to achieve remarkable outcomes. The success of these projects not only highlights their unwavering dedication but also showcases the team’s solidarity, creativity, and professionalism.

We hope that in the upcoming quarters, all React-ers will continue to ignite their passion, break through barriers, conquer new objectives, and successfully reach the finish line in 2024.

-------------------------

REACT PLUS GROUP

Công ty công nghệ chuyên phát triển các hệ thống Fintech và cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tài chính tại Nhật Bản.

>Trụ sở Hà Nội: Tầng 7, toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

>Trụ sở Đà Nẵng: Tầng 11, Bella Building, 220 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

>Trụ sở Nhật Bản:Mirai Plus - CANAL GATE SHIBAURA Bldg. 6th-floor, 4-12-38, Shibaura, Minato-ku, Tokyo, 108-0023, Japan

Hotline: 024 6299 7777

Email: hrm@reactplus.com

Website: https://www.reactplus.com

#reactplus #RPG #yourquality_ourpriority

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.